🛒 BẢO HÀNH / TRẢ HÀNG / ĐỔI HÀNG
• Bảo hành nghiêm túc 12 tháng phát sinh do lỗi kỹ thuật phần cơ không bảo hành do cháy nổ côn trùng, chuột, động vật gặm nhắm cắn xé, do ngoại vật tác động vào sản phẩm, bào quản không đúng.
• Bảo hành nghiêm túc 6 tháng phát sinh do lỗi đầu in nếu phát sinh lỗi kỹ thuật, không bảo hành do ch_áy n_ổ côn trùng, chuột, động vật gặm nhắm cắn xé, do ngoại vật tác động vào sản phẩm, bào quản không đúng.
• Đổi trả hàng 1 đổi 1 trong vòng 7 đối với máy in ngày áp dụng khi khách hàng có quay video clip quá trình mở gói hàng nếu thiếu hàng hay sản phẩm bị gãy vỡ trong quá trình vận chuyển
• Đổi trả hàng 1 đổi 1 trong vòng 3 đối với mặt hàng giấy in ngày áp dụng khi khách hàng có quay video clip quá trình mở gói hàng nếu thiếu hàng hay sản phẩm bị hư hỏng do tác động vật lý trong quá trình vận chuyển
• Quy định về giao sai hàng hư hỏng trong quá trình vận chuyển và đổi trả hàng :
- Trường hợp 1 : sau khi có clip mở hàng, do chúng tôi giao thiếu hàng hay phụ kiện hay gãy vỡ chúng sẻ gởi lại miễn phí bao gồm cả phí vận chuyển.
- Trường hợp 2 : do khách vô tình đặt sai loại máy hay phụ kiện và có nhu cầu muốn đổi lại mặt hàng mình muốn sử dụng, sau khi trảo đổi và thống nhất thì sẻ có 2 phương án sau
2.1 khách vui lòng đến gởi hàng trực tiếp cho chúng tôi tại địa chỉ 282/6b Bùi Hữu nghĩa Phường 2 Bình Thạnh ( kho hàng )
2. 2 Nếu khách hàng gởi hàng bằng dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3 như (Giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm , vnpost ....) khách hàng vui lòng quay clip đóng hàng cẩn thận và biện nhận bàn giao "nguyên vẹn" cho nhân viên giao hàng do khách gọi (do hàng điện tử giá trị cao thì phải có kỹ thuật gói hàng để tránh hư hỏng)
* Ghi chú việc này để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi gởi hàng bằng dịch vụ bên vận chuyển thứ 3 nếu xảy ra sự cố khi vận chuyển*
* Lưu ý chi phí quay đầu hay giao hàng khách hàng sẻ chi trả *
* Sau khi nhận hàng chung tôi sẽ cũng sẻ đồng kiểm với nhân viên giao nhận và quay clip mở gói hàng lúc nhận về.
2.2.1 Trường hợp kiện hàng và sản phẩm gởi về đúng như đã trao đổi trước đó , chúng tôi sẻ gởi lại sản phẩm khác cho khác bằng bên dịch vụ thứ 3 hoặc do nhân viên chúng tôi trực tiếp vận chuyển
2.2.2 Trường hợp kiện hàng và sản phẩm khác như mô tả và thống nhất trước đó giữa chúng tôi và khách hàng (sản phẩm khác hoặc bị hư hỏng so với video clip hoặc bằng chứng khách hàng đã bàn giao cho bên vận chuyển) chúng tôi sẽ không áp dụng bảo hành hay đổi trả do tác nhân gây ra hư hỏng hay sản phẩm khác như nội dung đã trao đổi . Và chúng tối sẻ gởi lại kiện hàng mà khách hàng đã gởi . Trách nhiệm về hàng hóa và vận chuyển quý khách vui lòng liên hệ với dịch vụ vận chuyển mà trước đó khách hàng đã chọn
🕙 Giờ tiếp nhận phản hồi: 8h - 17h30 từ thứ 2 tới CN (Trừ ngày nghỉ lễ)